Top Ad unit 728 × 90

Demo tin tổng

Chung cư CT1 Trung Văn Vinaconex 3 nằm trong tổng thể quy hoạch Khu đô thị mới Trung Văn – Từ Liêm – Hà Nội. Tọa lạc trên mặt đường Lê Văn Lương kéo dài với diện tích 23.782 m2, dự án bao gồm các hạng mục chung cư cao cấp, văn phòng cho thuê, trung tâm thương mại, siêu thị.
[full_width]
Error: Embedded data could not be displayed.


Chung cư CT1 nằm tại ví trí trung tâm khu đô thị, với những hàng cây xanh  2 bên lối đi xen lẫn với những khu công viên, hồ nước tạo nên một chốn nghỉ ngơi thư thái chỉ cách nhau vài bước chân
Nằm trên mặt đường lớn 40m thẳng đường đi cầu vượt Mễ Trì, đại lộ Thăng Long, là tuyến đường huyết mạch phát triển trục phía tây Thủ đô Hà Nội
•  Thuộc Khu đô thị mới Trung Văn, quận Nam Từ Liêm
•  Cách ngã tư Khuất Duy Tiến – Lê Văn Lương ( Tố Hữu ) 1km
•  Cách BigC, trung tâm hội nghị quốc gia 1km
•  Cách ngã tư Nguyễn Trãi – Khuất Duy Tiến 2km


 
Chung cư cao tầng CT1 thuộc khu đô thị mới Trung Văn là một khu đô thị hiện đại, được đầu tư xây dựng đồng bộ các công trình nhà ở, công cộng hỗn hợp, hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội.
Tại chung cư CT1 Trung Văn với đầy đủ cơ sở hạ tầng, trang thiết bị, trường học, nhà trẻ, bệnh viện, khu vui chơi, vườn hoa lớn tại trung tâm dự án…Sống trong khu đô thị Trung Văn bạn sẽ được sống trong  một quần thể sống yên bình trong lòng Hà Nội.
•  Hai tầng hầm và khu vực sảnh bên ngoài của tòa nhà đáp ứng tốt nhất và đầy đủ nhu cầu để xe của dân sinh cũng như khách đến liên hệ công việc.
•  Các công trình kiến trúc được thiết kế nhằm đạt được hiệu quả cao về không gian kiến trúc, tầm nhìn, hướng gió và các yếu tố công năng. Trong việc quy hoạch tổng mặt bằng, ngoài vấn đề tuân thủ các yếu tố kỹ thuật, trong khuôn viên của khu đất đã quy hoạch còn bố trí các công trình kiến trúc phụ trợ khác phục vụ dân sinh, các công trình hạ tầng kỹ thuật: Cấp điện, nước cứu hoả, bãi đỗ xe…
•  Ngoài ra, công tác phòng cháy chữa cháy, hệ thống camera giám sát an ninh, hệ thống điện thoại, truyền thanh công cộng, hệ thống internet, truyền hình cáp đa dịch vụ, hệ thống cửa thông minh doorphone, hệ thống điều hoà trung tâm cho từng căn hộ, v.v… cũng được đầu tư lắp đặt đồng bộ tạo sự an toàn, tiện lợi và thoải mái nhất cho những chủ nhân tương lai của tòa nhà. Căn hộ sẽ được hoàn thiện với những vật liệu và trang thiết bị hiện đại, tiện dụng và thân thiện với môi trường.
•  Công trình tòa nhà cao tầng của dự án đưa vào sử dụng công nghệ thu gom rác hiện đại dùng máy ép và xử lý rác đồng bộ.

Dự án Vinaconex 3 hứa hẹn sẽ là một tổ hợp kiến trúc góp phần tạo cảnh quan không gian kiến trúc mới của Hà Nội, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống, thể hiện một đẳng cấp khác biệt cho cư dân của tòa nhà.
Your Text Here
Demo tin tổng Reviewed by Unknown on 20:03 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by 456demo © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.